Chương trình

Khối Chồi lớp C3

Tuần 1 (Từ 01/04 đến 05/04/2024)

 Thứ 2
(01/04)
Thứ 3
(02/04)
Thứ 4
(03/04)
Thứ 5
(04/04)
Thứ 6
(05/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Cho tôi đi làm mưa với”.

Hoạt động giờ họcLQVH:
Truyện : “ Ngôi nhà cầu vồng”
• KNS :
Bé biết giúp đỡ và tôn trọng người khác.
TDGH:
Bò chui qua cổng, ống dài 1,2m x 0,6m.
TẠO HÌNH:
Bé vẽ cầu vồng.


TOÁN:
Gộp nhóm đối tượng trong pham vi 4
• Thơ: “Cầu vồng“.

ÂM NHẠC:
Vận động theo nhạc bài hát: “Cho tôi đi làm mưa với”.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa



MTXQ :
Trò chuyện về cầu vồng bí ẩn.
• Bé tô màu chữ o


Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhảy bao bố, vẽ phấn, chơi với dây thun, chơi với đồ chơi trong trường , máy bay, câu cá.
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ: Đồ chơi nấu ăn, hoa, quả, trang phục, phấn, viết, sách, đồ chơi bác sĩ…
– TCHT: Chơi ráp tranh. bài tập xếp tương ứng 1-1
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ-Bé biết tên món ăn và lợi ích của thực phẩm đối với sức khỏe con người
Sinh hoạt chiềuBé kể lai câu chuyện : “ Ngôi nhà cầu vồng” Trò chuyện về thói quen tốt giữ gìn sức khỏeBé ôn bài thơ cầu vồng.Bé hát và múa bài “ cho tôi đi làm mưa vớiBé vẽ và tô màu cầu vồng.
Trả trẻ– Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô khi ra về.
-Cô trao đổi tình hình sức khỏe của bé trong ngày




Tuần 2 (Từ 08/04 đến 12/04/2024)

 Thứ 2
(08/4)
Thứ 3
(09/4)
Thứ 4
(10/4)
Thứ 5
(11/4)
Thứ 6
(12/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “ Cho tôi đi làm mưa với”.
Hoạt động giờ họcTOÁN:
tách nhóm đối tượng trong phạm vi 4.

• Bé đọc thơ : “ Mưa”
TDGH:
Ném xa bằng 1 tay
TẠO HÌNH:
Bé vẽ con sông.
MTXQ:
Trò chuyện tầm quan trọng của nước.

• KNS:
Kỹ năng tự lập
ÂM NHẠC :
Học hát:”Cho tôi đi làm mưa với”.
• Bé tô màu chữ ô
LQVH: Chuyện: Hồ nước và mây.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiều Bé ôn bài thơ mưaBé chơi trò chơi vận động cặp đôi hoàn hảoTrò chuyện về kỹ năng tự lập của béBé ôn bài hát cho tôi đi làm mưa với Tuyên dương bé ngoan
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 3 (Từ 15/04 đến 19/04/2024)

 Thứ 2
(15/4)
Thứ 3
(16/4)
Thứ 4
(17/4)
Thứ 5
(18/4)
Thứ 6
(19/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Tia nắng hạt mưa”.
Hoạt động giờ họcÂm nhạc:
Học hát:” Tia nắng hạt mưa”.
• Tô màu chữ ơ


TDGH:
Ôn ném trúng đích nằm ngang
Tạo hình:
Xé dán mưa-nắng. ”.
MTXQ:
Tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên mưa – nắng.
• KNS :
Bé biết tôn trọng thức ăn.
LQVH:
“ Nàng tiên mưa”.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Đo dung tích bằng một đơn vị đo

• Thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN : Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát tia nắng hạt mưa
Trò chuyện về thói quen tốt bảo vệ sức khỏe.
Bé trò chuyện về vệ sinh môi trường đối với sức khoẻ con người. Bé kể lại câu chuyện nàng tiên mưaBé ôn bài thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 4 (Từ 22/04 đến 26/04/2024)

 Thứ 2
(22/4)
Thứ 3
(23/4)
Thứ 4
(24/4)
Thứ 5
(25/4)
Thứ 6
(26/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Lý đất giồng”.
Hoạt động giờ học ÂM NHẠC:
Gõ theo nhịp bài hát:”Lý đất giồng”.

• KNS:
Kỹ năng lắng nghe
TDGH:
Bật qua chướng ngại vật.
* Bé làm bài tập toán
LQVH:
Chuyện:
“ Chiếc ấm sành nở hoa”.

• Bé tô màu chữ p

MTXQ:
Trò chuyện nhà bé có những đồ vật gì.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Bé xác định vị trí của đồ vật so với bé và bạn.

• Bé đọc bài thơ: “ Bé này bé ơi”
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG : Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát : “Lý đất giồng” .

Trò chuyện về ý nghĩa của các con số trong cuộc sốngBé kể lại câu chuyện : “ “ Chiếc ấm sành nở hoa”. Bé chơi trò nhảy số Bé ôn bài thơ
“ Bé này bé ơi”
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Khối Chồi lớp C3

Tuần 1 (Từ 01/04 đến 05/04/2024)

 Thứ 2
(01/04)
Thứ 3
(02/04)
Thứ 4
(03/04)
Thứ 5
(04/04)
Thứ 6
(05/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Cho tôi đi làm mưa với”.

Hoạt động giờ họcLQVH:
Truyện : “ Ngôi nhà cầu vồng”
• KNS :
Bé biết giúp đỡ và tôn trọng người khác.
TDGH:
Bò chui qua cổng, ống dài 1,2m x 0,6m.
TẠO HÌNH:
Bé vẽ cầu vồng.


TOÁN:
Gộp nhóm đối tượng trong pham vi 4
• Thơ: “Cầu vồng“.

ÂM NHẠC:
Vận động theo nhạc bài hát: “Cho tôi đi làm mưa với”.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa



MTXQ :
Trò chuyện về cầu vồng bí ẩn.
• Bé tô màu chữ o


Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhảy bao bố, vẽ phấn, chơi với dây thun, chơi với đồ chơi trong trường , máy bay, câu cá.
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ: Đồ chơi nấu ăn, hoa, quả, trang phục, phấn, viết, sách, đồ chơi bác sĩ…
– TCHT: Chơi ráp tranh. bài tập xếp tương ứng 1-1
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ-Bé biết tên món ăn và lợi ích của thực phẩm đối với sức khỏe con người
Sinh hoạt chiềuBé kể lai câu chuyện : “ Ngôi nhà cầu vồng” Trò chuyện về thói quen tốt giữ gìn sức khỏeBé ôn bài thơ cầu vồng.Bé hát và múa bài “ cho tôi đi làm mưa vớiBé vẽ và tô màu cầu vồng.
Trả trẻ– Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô khi ra về.
-Cô trao đổi tình hình sức khỏe của bé trong ngày




Tuần 2 (Từ 08/04 đến 12/04/2024)

 Thứ 2
(08/4)
Thứ 3
(09/4)
Thứ 4
(10/4)
Thứ 5
(11/4)
Thứ 6
(12/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “ Cho tôi đi làm mưa với”.
Hoạt động giờ họcTOÁN:
tách nhóm đối tượng trong phạm vi 4.

• Bé đọc thơ : “ Mưa”
TDGH:
Ném xa bằng 1 tay
TẠO HÌNH:
Bé vẽ con sông.
MTXQ:
Trò chuyện tầm quan trọng của nước.

• KNS:
Kỹ năng tự lập
ÂM NHẠC :
Học hát:”Cho tôi đi làm mưa với”.
• Bé tô màu chữ ô
LQVH: Chuyện: Hồ nước và mây.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiều Bé ôn bài thơ mưaBé chơi trò chơi vận động cặp đôi hoàn hảoTrò chuyện về kỹ năng tự lập của béBé ôn bài hát cho tôi đi làm mưa với Tuyên dương bé ngoan
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 3 (Từ 15/04 đến 19/04/2024)

 Thứ 2
(15/4)
Thứ 3
(16/4)
Thứ 4
(17/4)
Thứ 5
(18/4)
Thứ 6
(19/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Tia nắng hạt mưa”.
Hoạt động giờ họcÂm nhạc:
Học hát:” Tia nắng hạt mưa”.
• Tô màu chữ ơ


TDGH:
Ôn ném trúng đích nằm ngang
Tạo hình:
Xé dán mưa-nắng. ”.
MTXQ:
Tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên mưa – nắng.
• KNS :
Bé biết tôn trọng thức ăn.
LQVH:
“ Nàng tiên mưa”.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Đo dung tích bằng một đơn vị đo

• Thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN : Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát tia nắng hạt mưa
Trò chuyện về thói quen tốt bảo vệ sức khỏe.
Bé trò chuyện về vệ sinh môi trường đối với sức khoẻ con người. Bé kể lại câu chuyện nàng tiên mưaBé ôn bài thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 4 (Từ 22/04 đến 26/04/2024)

 Thứ 2
(22/4)
Thứ 3
(23/4)
Thứ 4
(24/4)
Thứ 5
(25/4)
Thứ 6
(26/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Lý đất giồng”.
Hoạt động giờ học ÂM NHẠC:
Gõ theo nhịp bài hát:”Lý đất giồng”.

• KNS:
Kỹ năng lắng nghe
TDGH:
Bật qua chướng ngại vật.
* Bé làm bài tập toán
LQVH:
Chuyện:
“ Chiếc ấm sành nở hoa”.

• Bé tô màu chữ p

MTXQ:
Trò chuyện nhà bé có những đồ vật gì.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Bé xác định vị trí của đồ vật so với bé và bạn.

• Bé đọc bài thơ: “ Bé này bé ơi”
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG : Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát : “Lý đất giồng” .

Trò chuyện về ý nghĩa của các con số trong cuộc sốngBé kể lại câu chuyện : “ “ Chiếc ấm sành nở hoa”. Bé chơi trò nhảy số Bé ôn bài thơ
“ Bé này bé ơi”
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Khối Chồi lớp C3

Tuần 1 (Từ 01/04 đến 05/04/2024)

 Thứ 2
(01/04)
Thứ 3
(02/04)
Thứ 4
(03/04)
Thứ 5
(04/04)
Thứ 6
(05/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Cho tôi đi làm mưa với”.

Hoạt động giờ họcLQVH:
Truyện : “ Ngôi nhà cầu vồng”
• KNS :
Bé biết giúp đỡ và tôn trọng người khác.
TDGH:
Bò chui qua cổng, ống dài 1,2m x 0,6m.
TẠO HÌNH:
Bé vẽ cầu vồng.


TOÁN:
Gộp nhóm đối tượng trong pham vi 4
• Thơ: “Cầu vồng“.

ÂM NHẠC:
Vận động theo nhạc bài hát: “Cho tôi đi làm mưa với”.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa



MTXQ :
Trò chuyện về cầu vồng bí ẩn.
• Bé tô màu chữ o


Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhảy bao bố, vẽ phấn, chơi với dây thun, chơi với đồ chơi trong trường , máy bay, câu cá.
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ: Đồ chơi nấu ăn, hoa, quả, trang phục, phấn, viết, sách, đồ chơi bác sĩ…
– TCHT: Chơi ráp tranh. bài tập xếp tương ứng 1-1
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ-Bé biết tên món ăn và lợi ích của thực phẩm đối với sức khỏe con người
Sinh hoạt chiềuBé kể lai câu chuyện : “ Ngôi nhà cầu vồng” Trò chuyện về thói quen tốt giữ gìn sức khỏeBé ôn bài thơ cầu vồng.Bé hát và múa bài “ cho tôi đi làm mưa vớiBé vẽ và tô màu cầu vồng.
Trả trẻ– Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô khi ra về.
-Cô trao đổi tình hình sức khỏe của bé trong ngày




Tuần 2 (Từ 08/04 đến 12/04/2024)

 Thứ 2
(08/4)
Thứ 3
(09/4)
Thứ 4
(10/4)
Thứ 5
(11/4)
Thứ 6
(12/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “ Cho tôi đi làm mưa với”.
Hoạt động giờ họcTOÁN:
tách nhóm đối tượng trong phạm vi 4.

• Bé đọc thơ : “ Mưa”
TDGH:
Ném xa bằng 1 tay
TẠO HÌNH:
Bé vẽ con sông.
MTXQ:
Trò chuyện tầm quan trọng của nước.

• KNS:
Kỹ năng tự lập
ÂM NHẠC :
Học hát:”Cho tôi đi làm mưa với”.
• Bé tô màu chữ ô
LQVH: Chuyện: Hồ nước và mây.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiều Bé ôn bài thơ mưaBé chơi trò chơi vận động cặp đôi hoàn hảoTrò chuyện về kỹ năng tự lập của béBé ôn bài hát cho tôi đi làm mưa với Tuyên dương bé ngoan
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 3 (Từ 15/04 đến 19/04/2024)

 Thứ 2
(15/4)
Thứ 3
(16/4)
Thứ 4
(17/4)
Thứ 5
(18/4)
Thứ 6
(19/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Tia nắng hạt mưa”.
Hoạt động giờ họcÂm nhạc:
Học hát:” Tia nắng hạt mưa”.
• Tô màu chữ ơ


TDGH:
Ôn ném trúng đích nằm ngang
Tạo hình:
Xé dán mưa-nắng. ”.
MTXQ:
Tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên mưa – nắng.
• KNS :
Bé biết tôn trọng thức ăn.
LQVH:
“ Nàng tiên mưa”.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Đo dung tích bằng một đơn vị đo

• Thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN : Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát tia nắng hạt mưa
Trò chuyện về thói quen tốt bảo vệ sức khỏe.
Bé trò chuyện về vệ sinh môi trường đối với sức khoẻ con người. Bé kể lại câu chuyện nàng tiên mưaBé ôn bài thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 4 (Từ 22/04 đến 26/04/2024)

 Thứ 2
(22/4)
Thứ 3
(23/4)
Thứ 4
(24/4)
Thứ 5
(25/4)
Thứ 6
(26/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Lý đất giồng”.
Hoạt động giờ học ÂM NHẠC:
Gõ theo nhịp bài hát:”Lý đất giồng”.

• KNS:
Kỹ năng lắng nghe
TDGH:
Bật qua chướng ngại vật.
* Bé làm bài tập toán
LQVH:
Chuyện:
“ Chiếc ấm sành nở hoa”.

• Bé tô màu chữ p

MTXQ:
Trò chuyện nhà bé có những đồ vật gì.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Bé xác định vị trí của đồ vật so với bé và bạn.

• Bé đọc bài thơ: “ Bé này bé ơi”
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG : Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát : “Lý đất giồng” .

Trò chuyện về ý nghĩa của các con số trong cuộc sốngBé kể lại câu chuyện : “ “ Chiếc ấm sành nở hoa”. Bé chơi trò nhảy số Bé ôn bài thơ
“ Bé này bé ơi”
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Khối Chồi lớp C3

Tuần 1 (Từ 01/04 đến 05/04/2024)

 Thứ 2
(01/04)
Thứ 3
(02/04)
Thứ 4
(03/04)
Thứ 5
(04/04)
Thứ 6
(05/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Cho tôi đi làm mưa với”.

Hoạt động giờ họcLQVH:
Truyện : “ Ngôi nhà cầu vồng”
• KNS :
Bé biết giúp đỡ và tôn trọng người khác.
TDGH:
Bò chui qua cổng, ống dài 1,2m x 0,6m.
TẠO HÌNH:
Bé vẽ cầu vồng.


TOÁN:
Gộp nhóm đối tượng trong pham vi 4
• Thơ: “Cầu vồng“.

ÂM NHẠC:
Vận động theo nhạc bài hát: “Cho tôi đi làm mưa với”.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa



MTXQ :
Trò chuyện về cầu vồng bí ẩn.
• Bé tô màu chữ o


Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhảy bao bố, vẽ phấn, chơi với dây thun, chơi với đồ chơi trong trường , máy bay, câu cá.
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ: Đồ chơi nấu ăn, hoa, quả, trang phục, phấn, viết, sách, đồ chơi bác sĩ…
– TCHT: Chơi ráp tranh. bài tập xếp tương ứng 1-1
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ-Bé biết tên món ăn và lợi ích của thực phẩm đối với sức khỏe con người
Sinh hoạt chiềuBé kể lai câu chuyện : “ Ngôi nhà cầu vồng” Trò chuyện về thói quen tốt giữ gìn sức khỏeBé ôn bài thơ cầu vồng.Bé hát và múa bài “ cho tôi đi làm mưa vớiBé vẽ và tô màu cầu vồng.
Trả trẻ– Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô khi ra về.
-Cô trao đổi tình hình sức khỏe của bé trong ngày




Tuần 2 (Từ 08/04 đến 12/04/2024)

 Thứ 2
(08/4)
Thứ 3
(09/4)
Thứ 4
(10/4)
Thứ 5
(11/4)
Thứ 6
(12/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “ Cho tôi đi làm mưa với”.
Hoạt động giờ họcTOÁN:
tách nhóm đối tượng trong phạm vi 4.

• Bé đọc thơ : “ Mưa”
TDGH:
Ném xa bằng 1 tay
TẠO HÌNH:
Bé vẽ con sông.
MTXQ:
Trò chuyện tầm quan trọng của nước.

• KNS:
Kỹ năng tự lập
ÂM NHẠC :
Học hát:”Cho tôi đi làm mưa với”.
• Bé tô màu chữ ô
LQVH: Chuyện: Hồ nước và mây.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiều Bé ôn bài thơ mưaBé chơi trò chơi vận động cặp đôi hoàn hảoTrò chuyện về kỹ năng tự lập của béBé ôn bài hát cho tôi đi làm mưa với Tuyên dương bé ngoan
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 3 (Từ 15/04 đến 19/04/2024)

 Thứ 2
(15/4)
Thứ 3
(16/4)
Thứ 4
(17/4)
Thứ 5
(18/4)
Thứ 6
(19/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Tia nắng hạt mưa”.
Hoạt động giờ họcÂm nhạc:
Học hát:” Tia nắng hạt mưa”.
• Tô màu chữ ơ


TDGH:
Ôn ném trúng đích nằm ngang
Tạo hình:
Xé dán mưa-nắng. ”.
MTXQ:
Tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên mưa – nắng.
• KNS :
Bé biết tôn trọng thức ăn.
LQVH:
“ Nàng tiên mưa”.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Đo dung tích bằng một đơn vị đo

• Thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN : Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát tia nắng hạt mưa
Trò chuyện về thói quen tốt bảo vệ sức khỏe.
Bé trò chuyện về vệ sinh môi trường đối với sức khoẻ con người. Bé kể lại câu chuyện nàng tiên mưaBé ôn bài thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 4 (Từ 22/04 đến 26/04/2024)

 Thứ 2
(22/4)
Thứ 3
(23/4)
Thứ 4
(24/4)
Thứ 5
(25/4)
Thứ 6
(26/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Lý đất giồng”.
Hoạt động giờ học ÂM NHẠC:
Gõ theo nhịp bài hát:”Lý đất giồng”.

• KNS:
Kỹ năng lắng nghe
TDGH:
Bật qua chướng ngại vật.
* Bé làm bài tập toán
LQVH:
Chuyện:
“ Chiếc ấm sành nở hoa”.

• Bé tô màu chữ p

MTXQ:
Trò chuyện nhà bé có những đồ vật gì.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Bé xác định vị trí của đồ vật so với bé và bạn.

• Bé đọc bài thơ: “ Bé này bé ơi”
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG : Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát : “Lý đất giồng” .

Trò chuyện về ý nghĩa của các con số trong cuộc sốngBé kể lại câu chuyện : “ “ Chiếc ấm sành nở hoa”. Bé chơi trò nhảy số Bé ôn bài thơ
“ Bé này bé ơi”
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Khối Chồi lớp C3

Tuần 1 (Từ 01/04 đến 05/04/2024)

 Thứ 2
(01/04)
Thứ 3
(02/04)
Thứ 4
(03/04)
Thứ 5
(04/04)
Thứ 6
(05/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Cho tôi đi làm mưa với”.

Hoạt động giờ họcLQVH:
Truyện : “ Ngôi nhà cầu vồng”
• KNS :
Bé biết giúp đỡ và tôn trọng người khác.
TDGH:
Bò chui qua cổng, ống dài 1,2m x 0,6m.
TẠO HÌNH:
Bé vẽ cầu vồng.


TOÁN:
Gộp nhóm đối tượng trong pham vi 4
• Thơ: “Cầu vồng“.

ÂM NHẠC:
Vận động theo nhạc bài hát: “Cho tôi đi làm mưa với”.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa



MTXQ :
Trò chuyện về cầu vồng bí ẩn.
• Bé tô màu chữ o


Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhảy bao bố, vẽ phấn, chơi với dây thun, chơi với đồ chơi trong trường , máy bay, câu cá.
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ: Đồ chơi nấu ăn, hoa, quả, trang phục, phấn, viết, sách, đồ chơi bác sĩ…
– TCHT: Chơi ráp tranh. bài tập xếp tương ứng 1-1
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ-Bé biết tên món ăn và lợi ích của thực phẩm đối với sức khỏe con người
Sinh hoạt chiềuBé kể lai câu chuyện : “ Ngôi nhà cầu vồng” Trò chuyện về thói quen tốt giữ gìn sức khỏeBé ôn bài thơ cầu vồng.Bé hát và múa bài “ cho tôi đi làm mưa vớiBé vẽ và tô màu cầu vồng.
Trả trẻ– Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô khi ra về.
-Cô trao đổi tình hình sức khỏe của bé trong ngày




Tuần 2 (Từ 08/04 đến 12/04/2024)

 Thứ 2
(08/4)
Thứ 3
(09/4)
Thứ 4
(10/4)
Thứ 5
(11/4)
Thứ 6
(12/04)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “ Cho tôi đi làm mưa với”.
Hoạt động giờ họcTOÁN:
tách nhóm đối tượng trong phạm vi 4.

• Bé đọc thơ : “ Mưa”
TDGH:
Ném xa bằng 1 tay
TẠO HÌNH:
Bé vẽ con sông.
MTXQ:
Trò chuyện tầm quan trọng của nước.

• KNS:
Kỹ năng tự lập
ÂM NHẠC :
Học hát:”Cho tôi đi làm mưa với”.
• Bé tô màu chữ ô
LQVH: Chuyện: Hồ nước và mây.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
– Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiều Bé ôn bài thơ mưaBé chơi trò chơi vận động cặp đôi hoàn hảoTrò chuyện về kỹ năng tự lập của béBé ôn bài hát cho tôi đi làm mưa với Tuyên dương bé ngoan
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 3 (Từ 15/04 đến 19/04/2024)

 Thứ 2
(15/4)
Thứ 3
(16/4)
Thứ 4
(17/4)
Thứ 5
(18/4)
Thứ 6
(19/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Tia nắng hạt mưa”.
Hoạt động giờ họcÂm nhạc:
Học hát:” Tia nắng hạt mưa”.
• Tô màu chữ ơ


TDGH:
Ôn ném trúng đích nằm ngang
Tạo hình:
Xé dán mưa-nắng. ”.
MTXQ:
Tìm hiểu về hiện tượng tự nhiên mưa – nắng.
• KNS :
Bé biết tôn trọng thức ăn.
LQVH:
“ Nàng tiên mưa”.
• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Đo dung tích bằng một đơn vị đo

• Thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN : Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG: Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát tia nắng hạt mưa
Trò chuyện về thói quen tốt bảo vệ sức khỏe.
Bé trò chuyện về vệ sinh môi trường đối với sức khoẻ con người. Bé kể lại câu chuyện nàng tiên mưaBé ôn bài thơ “Ông mặt trời óng ánh”.
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Tuần 4 (Từ 22/04 đến 26/04/2024)

 Thứ 2
(22/4)
Thứ 3
(23/4)
Thứ 4
(24/4)
Thứ 5
(25/4)
Thứ 6
(26/4)
Đón trẻ– Đón trẻ, nhắc trẻ chào hỏi lễ phép với người lớn.




Trò chuyện sáng TD sáng– Thể dục sáng theo bài hát “Lý đất giồng”.
Hoạt động giờ học ÂM NHẠC:
Gõ theo nhịp bài hát:”Lý đất giồng”.

• KNS:
Kỹ năng lắng nghe
TDGH:
Bật qua chướng ngại vật.
* Bé làm bài tập toán
LQVH:
Chuyện:
“ Chiếc ấm sành nở hoa”.

• Bé tô màu chữ p

MTXQ:
Trò chuyện nhà bé có những đồ vật gì.

• Bé làm bài tập sách giáo khoa
TOÁN:
Bé xác định vị trí của đồ vật so với bé và bạn.

• Bé đọc bài thơ: “ Bé này bé ơi”
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát bầu trời, hồ cá, cây hoa hồng, nước, hiện tượng tự nhiên mùa hè, cây trong trường.
-Trò chơi VĐ: Chuyền bóng, bật nhảy tách khép chân, mèo bắt chuột.
– Trò chơi DG : Cá sầu lên bờ, kéo co, nhảy lò cò, cướp cờ.
Chơi tự do: Nhặt lá cây, tưới cây, vẽ phấn, cà kheo, thảy vòng, chơi với các đồ chơi có sẵn ở sân trường…
Họat động vui chơi– Trò chơi giả bộ:
– TCHT: Chơi ráp tranh.
– Trò chơi sáng tạo: Cô chuẩn bị ống chỉ, hủ sữa chua, mút xốp, đồ chơi lắp ráp, lon sữa, hộp sữa giấy, cây xanh, đồ chơi lắp ráp….Xây dựng hàng rào.
– Góc đọc sách: kể chuyện theo tranh. -Tạo hình: Màu nước, màu sáp, bột, đất nặn, kim sa, cát màu, hoa, muỗng hũ sữa chua, tập tạo hình, giấy thủ công, hồ dán, bút lông, dĩa giấy .. -Âm nhạc: Nhạc cụ, trang phuc, mũ múa, nhạc,..theo chủ đề.
Vệ sinh ăn ngủ– Rèn kỹ năng rửa tay.
– Không vừa ăn vừa nói chuyện, nhặt cơm rơi và nhắc bạn cùng thực hiện.
Sinh hoạt chiềuBé ôn bài hát : “Lý đất giồng” .

Trò chuyện về ý nghĩa của các con số trong cuộc sốngBé kể lại câu chuyện : “ “ Chiếc ấm sành nở hoa”. Bé chơi trò nhảy số Bé ôn bài thơ
“ Bé này bé ơi”
Trả trẻ– Cô trao đổi về tình hình học tập, sức khỏe của bé.



Đường dây nóng
Đang online: 100 Lượt truy cập: 26018945
Về đầu trang